Trang Chủ > Tin Tức > phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,

Yêu cầu trong quản lý để giúp nhà hàng kinh doanh phát triển

26/07/2019 10:46     ctg

Quản lý nhà hàng tưởng chừng như dễ mà lại khó không tưởng. Quản lý nhà hàng không chỉ quản lý về mặt nhân viên, kho hàng, tính lương... mà đòi hỏi người quản lý phải nắm bắt được tình hình của nhà hàng từ đó đưa ra các phương hướng phát triển, phương hướng kinh doanh phù hợp. Vậy yêu cầu để quản lý tốt nhà hàng và phương hướng giải quyết các khó khăn trong khâu quản lý là gì?

Yêu câu, nhiệm vụ của người quản lý

 

Quản lý nhân viên

  • Điều động, bố trí và sawos xếp lịch làm việc cho nhân viên.
  • Theo dõi ngày, giờ làm việc để chấm công.
  • Đánh giá kết quả, năng lực của từng nhân viên.
  • Tuyển chọn và đào tạo nhân viên.

 

Quản  lý dịch vụ

  • Đánh giá thức đơn để đảm bảo tiêu chuẩn, nhằm đáp ứng khẩu vị của khách hàng.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Tổng kết, báo cáo công việc hàng ngày.

 

Quản lý doanh số

  • Nắm bắt tình hình thu – chi trong ngày.
  • Xây dựng kế hoạch phát triển.
  • Liên kết với các nhà cung cấp.
  • Báo cáo thống kê tài chính trong ngày và theo tháng.

 

Tiếp thị

  • Triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng chiến dịch Marketing
  • Tạo dựng khách hàng thân thiết.
  • Tổ chức các chương trình khuyến mãi.

 

Quản lý kho hàng

  • Quản lý các mặt hàng tránh tình tráng thiếu, thừa và hết hạn.
  • Liên kết các kho hàng ở các cơ sở để luân chuyển hàng khi cần thiết.
  • Tổng kết tạo báo cáo kho hàng.

 

Với những nhiệm vụ trên, đòi hỏi người quản lý phải rất giỏi trong vấn đề quản lý và phân chia công việc, đòi hỏi thời gian quản lý phải nhiều. Vậy để giảm bớt gánh nặng cho người quản lý, cũng như giúp việc quản lý trở lên hiệu quả hơn thì phần mềm quản lý bán hàng là giải pháp tốt nhất hiện nay.

 

Phần mềm quản lý bán hàng

Với phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp người quản lý tiết  kiệm được thời gian, công sức và chi phí quản lý.

Quản lý nhân viên

  • Quản lý thông tin tập trung, giúp quản lý chi tiết các thông tin về từng nhân viên như: họ tên: ngày sinh, địa chỉ...
  • Giúp theo dõi ngày, giờ làm của từng nhân viên chi tiết, từ đó giúp người quản lý có thể theo dõi được nằn lực làm việc của từng nhân viên.
  • Giúp người quản lý tính công nhanh chóng, chính xác.

 

Quản lý kho hàng

  • Giúp người quản lý có thể theo dõi được các mặt hàng chi tiết, theo dõi được ngày nhập, số lượng tránh tình trạng bị thiếu hàng, dư thừa hàng hay hàng hỏng.
  • Ngoài ra quản lý kho hàng chặt chẽ còn giúp các nhà kinh doanh kiểm soát được thu – chi hàng tháng.

 

Quản lý hóa đơn, khách hàng

  • Giúp tiết kiệm thời gian in và xuất hoá đơn.
  • Quản lý số lượng khách hàng trong một ngày chi tiết.
  • Lưu trữ dữ liệu khách hàng, tạo dạnh sách khách hàng thân thiết.

 

Các tính năng khách

  • Tìm kiếm thông tin nhanh chóng
  • Tính toán chính xác
  • Tạo báo cáo nhanh chóng.
  • Giúp người quản lý có thể nắm bắt tình trạng kinh doanh, từ đó đưa ra các phương hưởng giải quyết khó khăn.
  • Tự động tính phần trăm hoa hồng.
  • Giúp người quản lý lên chương trình  khuyến mãi.
  • Tự động thông báo các chương trình đến khách hàng qua SMS, Email dựa trên data đã được người dùng lưu từ trước.

 

Trên đây là giải pháp quản lý, giúp người quản lý nhà hàng tiết kiệm được thời gian và công sức quản lý mà hiệu quả đạt được lại rất cao, nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được sử dụng sản phẩm chất lượng nhất.

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales