Trang Chủ > Tin Tức > Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online Giải Pháp Quản Lý Trong Mùa Dịch Ecovi

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online Giải Pháp Quản Lý Trong Mùa Dịch Ecovi

08/04/2020 21:23     ctg
Trong thời buổi mùa dịch như hiện nay, việc hạn chế tụ tấp nơi đông người, hạn chế các cửa hàng mở cửa đã vô tình khiến việc kinh doanh của nhiều đơn vị bị ảnh hưởng. Chính vì vậy việc bán hàng online chính là hình thức trao đổi chính hiện nay giữa người bán hàng và khách hàng. Việc quản lý quá trình bán hàng online rất phức tạp, vì vậy để quản lý hiệu quả việc quản việc kinh doanh online thì phần mềm quản lý bán hàng online là giải pháp quản lý kinh doanh tốt nhất trong mùa dịch.

phần mềm quản lý bán hàng online TrustSale
Phần mềm quản lý bán hàng online TrustSale


Lợi Ích Của Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online

Phần mềm giúp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý cửa hàng.

Mọi nguồn lực tại cửa hàng quản lý hiệu quả.

Phù hợp với mọi doanh ngiệp lớn – nhỏ khác nhau như: shop quần áo, cửa hàng giày dép, quán ăn, quán coffee...

Liên kết các phòng ban một cách dễ dàng và thuận tiện.

Nâng cao chất lượng quản lý.

Xử lý được khối dữ liệu vô cùng lớn nhờ công nghệ đám mây hiện đại.

Nâng cao hiệu suất kinh doanh cho doanh nghiệp.

Chức Năng Chính Của Phần Mềm

Quản lý dữ liệu sản phẩm: mọi thông tin về sản phẩm tại shop sẽ được phần mềm tự động cập nhập như: tên sản phẩm, số lượng, thành tiền... Không những vậy phần mềm còn giúp phân luồng dữ liệu, phân loại sản phẩm, giúp người dùng dễ theo dõi và quản lý.

Quản lý kho hàng hiệu quả: không giống như quản lý thủ công là người dùng phải vào tận kho để kiểm hàng, tìm kiếm sản phẩm hay phải tìm kiếm thủ công trên các trang tính. Với phần mềm quản lý bán hàng người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, sắp xếp kho hàng hiệu quả. Việc luân chuyển hàng hóa giữa các kho hàng cũng thuận tiện hơn.

Quản lý dòng tiền hiệu quả: Với phần mềm quản lý bán hàng thì mợi thu chi trong ngày, trong tuần, trong tháng đều được thống kê lại chi tiết đến hàng đơn vị. Ngoài ra công nợ của khách hàng, các nhà hợp tác đều được tính toán và thông báo cho người dùng kịp theo dõi.

Quản lý con người hiệu quả: Phần mềm giúp quản lý thông tin cũng như ngay công của của nhân viên chi tiết, nhờ vậy mà việc hỗ trợ tính lương cho nhân viên được dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Mọi thông tin của khách hàng cũng được lưu dữ lại để tiện cho việc giới thiệu thông tin của đơn vị đến khách hàng.

Hỗ trợ trả lời cmt và ib của khách hàng nhanh chóng nhờ hệ thống trả lời tự động qua các tin nhắn được cài đặt sẵn trước đó. Ngoài ra việc còn hỗ trợ ẩn thông tin khách hàng, giúp việc bảo mật được hiệu quả, tránh việc đơn vị khác cướp mất khách hàng.

Đồng bộ hóa mọi thông tin trên các sàn thương mại điện tử về một máy chủ, giúp người quản lý có thể dễ dàng quản lý thông tin khách hàng.

Ngoài ra phần mềm còn được hỗ trợ các cã tính năng đặc biệt như: tìm kiếm bằng từ khóa, tính toán chính xác, hỗ trợ lập báo cáo ngày, báo cáo tháng.

Một trong những phần mềm quản lý được khách hàng quan tâm nhất hiện nay là phần mềm quản lý bán hàng online TrustSales. Với phần mềm quản lý bán hàng của TrustSales người dùng có thể dễ dàng sử dụng và quản lý phần mềm nhơ giao diện dễ dùng, tính năng hiện đại. Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng một phần mềm chất lượng hãy nhanh chóng liên hệ ngay đến đơn vị TrustSales để được tư vấn chi tiết nhất.
 
 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales